การสมัครสมาชิกห้องสมุด

สามารถติดต่อได้ที่ เคาร์เตอร์บริการยืมคืน ชั้น 1 อาคารหอสมุด โดยใช้หลักฐานดังนี้

อาจารย์ บุคลากร มหาวิทยาลัยทักษิณ
นำบัตรประจำตัวอาจารย์/บุคลากร ที่ออกโดยมหาวิทยาลัยทักษิณ ติดต่อขอรับ รหัสผู้ใช้บริการ ที่เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน
อดีตผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัย
หลักฐานที่ต้องใช้ในการสมัครสมาชิก มีดังนี้
  • รูปถ่าย 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรประจำตัวที่ทางราชการออกให้ หรือบัตรประจำตัวนักเรียน 1 ฉบับ
  • สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับ
  • ค่าประกันของเสียหาย 1000 บาท
ศิษย์เก่า
หลักฐานที่ต้องใช้ในการสมัครสมาชิก มีดังนี้
  • รูปถ่าย 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรประจำตัวที่ทางราชการออกให้ หรือบัตรประจำตัวนักเรียน 1 ฉบับ
  • สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับ
  • ค่าประกันของเสียหาย 1000 บาท
  • ค่าบำรุงห้องสมุดประจำปี 200 บาทต่อปี
บุคคลทั่วไป
หลักฐานที่ต้องใช้ในการสมัครสมาชิก มีดังนี้
  • รูปถ่าย 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรประจำตัวที่ทางราชการออกให้ หรือบัตรประจำนักเรียน 1 ฉบับ
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • ค่าประกันของเสียหาย 1000 บาท
  • ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 100 บาท
  • ค่าบำรุงห้องสมุดประจำปี 500 บาทต่อปี
* ในกรณีที่ต้องต่ออายุสมาชิก ต้องนำบัตรเก่ามาแสดง พร้อมทั้งชำระเงินค่าบำรุงหอสมุดปีปัจจุบัน ภายในระยะเวลา 90 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าพ้นสมาชิกภาพ
Icon